lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

สิ่งที่นักการตลาดทำเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้ากรุนด์ฟอส Econsultancy

versedvacation4
versedvacation4 (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
นักการตลาดทำการปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าอย่างไร เราคุยกันเรื่องนี้ในการอภิปรายโต๊ะกลมล่าสุดของเรา แน่นอนว่าเราค่อนข้างคุ้นเคยกับสิ่งที่ลูกค้า เป็นผู้นำ กำลังทำเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า:
  • Amazon ให้บริการจัดส่งที่รวดเร็วด้วยต้นทุนที่เหมาะสม
  • LUSH ชวนลูกค้าด้วยความโปร่งใสเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนและ
  • สั่งซื้อโดยตรง ( ธนาคารสหราชอาณาจักร) มีวัฒนธรรมการบริการที่มุ่งเน้นลูกค้ามาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง
  • แต่แล้วคนอื่น ๆ ล่ะ? Econsultancy จัดกิจกรรมโต๊ะกลมทำความเข้าใจการเดินทางของลูกค้า: การเพิ่มประสิทธิภาพระดับการมีส่วนร่วมสำหรับการได้รับลูกค้าที่มากขึ้น & amp; ความภักดีในเมลเบิร์นออสเตรเลียหลายสิบของนักการตลาดฝั่งไคลเอ็นต์ได้เข้ามาหารือเกี่ยวกับแนวโน้มแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและปัญหาที่พวกเขาเผชิญเมื่อพยายามปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า (CX)โต๊ะกลมได้รับการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องจาก Econsultancy และผู้สนับสนุนเหตุการณ์ IBM Marketing Cloud ผู้เข้าอบรมได้นำเสนอประสบการณ์คำถามและความท้าทายในตารางการอภิปรายแบบเปิดด้านล่างนี้คือบางสิ่งที่นักการตลาดทำเมื่อพยายามปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าและทำไมพวกเขาทำ 1) ปรับปรุงเว็บไซต์ของ บริษัท ผู้เข้าร่วมรายหนึ่งกล่าวว่าทาง บริษัท ของพวกเขาปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าคือ อัปเดตเว็บไซต์ของ บริษัท เป็นประจำ แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักออกแบบนักการตลาดก็มีบทบาทสำคัญในกระบวนการนี้ผู้เข้าร่วมประชุมรายงานว่า เนื่องจากความ คำตัดสินส่วนบุคคลของลูกค้ายังคงมีอยู่ในกฎเกณฑ์ทางธุรกิจไม่ใช่แนวโน้มการออกแบบล่าสุดหรือเครื่องมือของเว็บไซต์ รับทำ SEOสำหรับ บริษัท ที่ให้บริการทางการเงินถ้าเว็บไซต์ล่อลวงมากเกินไป บริษัท อาจสูญเสียการเอาใจใส่และไว้ใจลูกค้าเพื่อรักษาลักษณะสำคัญตามที่ผู้เข้าร่วมหนึ่งคน "ซอสลับ" คือการมีเว็บไซต์ที่มีทั้งความสะดวกสบายของเว็บไซต์สมัยใหม่ แต่ไม่สูญเสียความเชื่อมโยงทางอารมณ์ ดังนั้นไม่ควรควรขออัปเดตเว็บไซต์นักการตลาด ควรเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการออกแบบเว็บไซต์ เพื่อให้แน่ใจว่าเวอร์ชันใหม่ช่วยปรับปรุง CX ให้ดีขึ้น 2) ดำเนินการวิจัยเพื่อทำความเข้าใจว่าใคร ไม่ เป็นลูกค้า การปรับปรุง CX ให้ความสำคัญกับลูกค้าของเราเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามเรารู้ดีว่ามีเหตุผลดีและมีข้อมูลที่จะช่วยให้คำแนะนำในการปรับปรุงของเราผู้เข้าร่วมเพียงหนึ่งรายจากอุตสาหกรรมเกมระบุว่า การวิจัยเกี่ยวกับคนที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าที่ภักดีอาจมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในการปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของลูกค้า นั่นคือสิ่งที่คนที่เรียกดูเว็บไซต์ของเรา แต่ไม่เคยซื้ออะไรคิดเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขา? ข้อมูลเกี่ยวกับ "ลูกค้าที่ไม่ใช่ลูกค้า" เป็นเรื่องยากที่จะได้รับ แต่โดยการนำเสนอเครื่องมือรวบรวมข้อมูลง่ายๆเช่นปุ่มคะแนนโปรโมเตอร์สุทธิช่วยได้กุญแจสำคัญในการปรับปรุง CX ในพื้นที่นี้ตามที่ผู้เข้าร่วมประชุมคนหนึ่งคือการรวบรวมทั้งข้อมูลเชิงปริมาณ (เช่น NPS) และเชิงคุณภาพ เมื่อคุณรวบรวมและจัดการข้อมูลนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วการตัดสินใจว่าข้อเสนอของคุณจะทำให้ลูกค้า 'เข้าสู่โซนผู้ซื้อได้ง่ายขึ้นได้อย่างไร' 3) ปรับปรุงกระบวนการซื้อผู้เข้าร่วมรายหนึ่งจาก บริษัท อีคอมเมิร์ซกล่าวว่าพวกเขาปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าโดยการทำให้ลูกค้าสามารถซื้อได้ง่ายขึ้น แม้ว่าจะเห็นได้ชัดว่าไซต์อีคอมเมิร์ซทุกไซต์ต้องการให้ง่ายต่อการซื้อ แต่วิธีการดังกล่าวไม่ได้ถูกตัดออกอย่างชัดเจนเนื่องจากในฐานะผู้แทนคนอื่น ๆ ชี้ให้เห็นว่า บริษัท ต่างๆ ต้องยอมรับมุมมองของลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อให้การเดินทางของลูกค้าง่ายขึ้น น้อยมาก แต่ทำเช่นนั้นบริษัท ส่วนใหญ่ที่เพิ่มอีกเพียงช่วยให้ลูกค้าสามารถหาสิ่งที่พวกเขาต้องขายได้ง่ายขึ้น เพื่อปรับปรุง CX บริษัท ต้องรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไรและทำให้ง่ายต่อการดำเนินการ มันแตกต่างกันเล็กน้อย แต่สำคัญมากสำหรับการเริ่มต้นโปรแกรมการปรับปรุง CX ในทิศทางที่ถูกต้อง 4) ดูมุมมองเดียวของลูกค้าหัวข้อที่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ กันในวันนี้เกี่ยวกับความภักดีของลูกค้า โดยเฉพาะสิ่งที่นักการตลาดสามารถปรับปรุงได้เพื่อให้ลูกค้าเดิมสามารถกลับมาดูได้อีก?ข้อเสนอแนะที่น่าสนใจอย่างหนึ่งก็คือนักการตลาดควรจะทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้ได้มุมมองเดียวของลูกค้า ซึ่งหมายถึงการปัดเศษข้อมูลทั้งหมดที่คุณมีในแต่ละช่องและพยายามเชื่อมโยงกับลูกค้าของคุณเพื่อให้คุณสามารถทำความเข้าใจได้ดียิ่งขึ้นจากนั้นลองขุดลึก ดูว่าคุณสามารถจัดกลุ่มการเดินทางของลูกค้าและย้อนกลับไปหาปัจจัยที่ก่อให้เกิดและปัจจัยที่ก่อให้เกิดผลตอบแทนได้หรือไม่ ฟังดูซับซ้อน แต่ไม่จำเป็นต้องเป็น เพียงแค่ รู้ว่าลูกค้าค้นพบธุรกิจของคุณหรือทำไมพวกเขาเข้ามาในตลาดจึงเป็นกุญแจสำคัญในการทำความเข้าใจว่าจะรักษาความซื่อสัตย์ให้กับลูกค้าอย่างไร บางครั้งนักการตลาดคนหนึ่งชี้ว่าคุณต้องถาม 5) สร้างมาตรฐานกระบวนการทางการตลาดผู้แทนจาก บริษัท B2B กล่าวว่าการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าสำหรับลูกค้า B2B นั้นแตกต่างจากการปรับปรุง B2C CXสำหรับ B2B ไม่ใช่เรื่องที่เป็นประโยชน์ในการจัดส่งข้อความแบรนด์ไปยังช่องต่างๆเพื่อดูว่าแบรนด์ใดทำงานได้ดีที่สุด นักการตลาด B2B ต้องใช้แชแนลมาตรฐานอุตสาหกรรมซึ่งอาจรวมถึงการประชาสัมพันธ์การจัดนิทรรศการและผู้จัดจำหน่าย ในฐานะนักการตลาด B2B มักมีความยาวแขนจากนักช็อป การสร้างเนื้อหาด้านการตลาดมาตรฐานเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะเข้าใจแบรนด์ก่อนที่จะมีส่วนร่วม เกี่ยวกับการออกแบบไลบรารีเนื้อหาเกี่ยวกับสิ่งที่ บริษัท นำเสนอและทำให้มั่นใจได้ว่าเนื้อหาทั้งหมดจะชี้ไปที่ห้องสมุดนี้ การทำเช่นนี้จะช่วยจัดการความคาดหวังและปรับปรุงประสบการณ์ในขณะที่ลูกค้าเดินทางไปพร้อมกับการซื้อ นอกจากนี้นักการตลาด B2B ต้องเข้าใจว่า ลูกค้า B2B มักจะเข้าใจเทคโนโลยีมากขึ้นกว่าโลกธุรกิจที่พวกเขาดำเนินธุรกิจ ในขณะที่ บริษัท ของพวกเขาอาจมีความล่าช้าในเทคโนโลยีลูกค้า B2B ส่วนใหญ่จะได้รับอิทธิพลจาก CX โดย บริษัท B2C ที่เราใช้ทั้งหมด คำขอบคุณ Econsultancy ขอขอบคุณนักการตลาดฝั่งไคลเอ็นต์ทุกคนที่เข้าร่วมในวันนี้และโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ดูแลตารางสำหรับการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า - แนวโน้มความท้าทาย & amp; ตารางปฏิบัติที่ดีที่สุด Amrita Bhattacharyya ผู้อำนวยการดาวฤกษ์วิวัฒนาการ เราอยากจะขอบคุณสปอนเซอร์ของเราสำหรับเหตุการณ์ IBM Marketing Cloud และหวังว่าจะได้พบคุณทุกคนในงานอีแวนส์อีเวนต์ในเมลเบิร์นในอนาคต!
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    CATEGORY

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม694,501 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด171,763 ครั้ง
    เปิดร้าน6 ส.ค. 2557
    ร้านค้าอัพเดท18 ส.ค. 2560

    HOT ITEMS

    RANDOM ITEMS

    180.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    CONTACT US

    097-3438664,081-9280504,081-9379102
    facebook

    SALE

    175.00 บาท
    100.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    170.00 บาท
    100.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    Go to Top